Chọn màu cửa trước hoàn hảo với phong thủy

Báo Giá Cửa Đi Nhôm Kính Cao Cấp Mới Nhất 2021

Phong thủy là gì? Triết lý của phong thủy dựa trên việc nghiên cứu môi trường và cách sống hài hòa với các nguyên tắc của thế giới tự nhiên. Feng được dịch là “gió”, và Shui có nghĩa là “nước” trong tiếng Trung Quốc. Điều này có nguồn gốc từ một bài thơ cổ kể lại cuộc sống của con người có thể trở nên lý tưởng như thế nào nếu chúng ta kết nối và sống trong dòng chảy với môi trường xung quanh.

Trong các nền văn hóa châu Á, khái niệm này được gọi là Đạo, có nghĩa là “con đường”. Đạo là con đường của tự nhiên. Do đó, nền tảng của phong thủy dựa trên sự quan sát của thiên nhiên.

Khi Phong Thủy được áp dụng cho trong nhà, nó có thể được sử dụng theo nhiều cách để mang lại sự thịnh vượng và tài lộc. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá Phong thủy có thể được sử dụng trên cửa nhôm kính của căn hộ.

Màu sắc và phong thủy cửa trước

Theo phong thủy, cửa trước là năng lượng vũ trụ hay còn gọi là địa chi. Toàn bộ ngôi nhà nhận được năng lượng thông qua cửa trước. Chất lượng của năng lượng này quyết định chất lượng tốt hay xấu của năng lượng trong nhà. Để xác định dòng chảy của năng lượng tốt, bạn có thể chọn màu sắc tốt lành tùy thuộc vào hướng cửa trước và yếu tố phong thủy tương ứng.

Màu sắc được liên kết trực tiếp với phần tử. Ví dụ, hướng Đông liên quan đến gỗ, và các màu của gỗ là xanh lá cây và nâu. Màu liên quan được cho là tạo ra, hỗ trợ hoặc nuôi dưỡng yếu tố chi phối của một hướng tương ứng.

Để xác định hướng cửa trước của bạn, hãy sử dụng la bàn từ truyền thống hoặc ứng dụng la bàn. Con số hiển thị với ký hiệu độ tượng trưng cho hướng của cửa.

Như đã nói ở trên, yếu tố phong thủy của hướng Đông là Mộc, vì vậy nếu cửa trước của bạn quay về hướng Đông, hãy cân nhắc những điều sau:

Màu sắc của yếu tố gỗ: màu xanh lá, nâu, tông màu gỗ

Để phù hợp với ngoại thất ngôi nhà, bạn có thể cân nhắc khám phá các lựa chọn dựa trên chu kỳ sản xuất của 5 yếu tố phong thủy. (Chu kỳ năng suất của các yếu tố phong thủy – Còn được gọi là chu kỳ của sự sáng tạo, chu kỳ năng suất của các yếu tố phong thủy là một cách giao tiếp trong đó mỗi yếu tố hỗ trợ yếu tố kia và đến lượt nó cũng được hỗ trợ bởi yếu tố khác).

Các màu của mệnh thủy: Đen, Màu xanh da trời, Màu tím

Lựa chọn màu sắc cho cửa trước hướng Đông Nam của bạn có thể tương tự với cửa hướng Đông vì chúng có cùng yếu tố phong thủy của gỗ và màu sắc hài hòa của nó là: màu xanh lá, nâu, tông màu gỗ

Các yếu tố của nước và đất mang lại năng lượng tích cực cho khu vực. Ngoài ra, hướng Đông Nam có liên quan đến tiền bạc và của cải – được nuôi dưỡng bởi nước. Vì vậy, các màu tốt khác cho cửa hướng Đông Nam là: Màu xanh da trời, Đen, Vàng nhạt, Tông màu đất

Hướng Nam là hướng duy nhất mang yếu tố phong thủy của Hỏa, do đó màu tốt nhất cho cửa trước hướng Nam là màu đỏ. Các màu nguyên tố lửa khác có thể được xem xét là. Màu vàng, Màu tím, Đỏ tươi, cam, Hồng. Bạn cũng có thể thử tông màu Xanh lá cây, Nâu và Gỗ.

Năng lượng của tình yêu, hôn nhân và tình mẫu tử là năng lượng phong thủy gắn với cửa hướng Tây Nam. Vì những màu này liên quan đến yếu tố đất, các màu có thể được sử dụng là: Vàng nhạt, Be, Đất sét, Tông màu đất.

Màu sắc liên quan đến lửa nuôi dưỡng trái đất là: Đỏ, Màu vàng, Hồng, cam, Đỏ tươi

Màu sắc lý tưởng cho cửa hướng Tây

Cửa hướng Tây có liên quan đến yếu tố kim loại. Chọn các màu sau cho cửa hướng Tây: trắng, Màu xám, Màu kim loại

Màu dưỡng cho kim loại là: Vàng nhạt, Be, Đất sét, Các màu đất

Cửa Tây Bắc và lựa chọn màu sắc

Cửa hướng Tây Bắc có cùng màu với cửa hướng Tây vì yếu tố của cả hai hướng là kim loại: trắng, Màu xám, Màu kim loại

Tương tự như vậy, các màu bổ dưỡng cho cửa hướng Tây Bắc là: Vàng nhạt, Be, Đất sét, Các màu đất

Chọn Màu tối cho Cửa trước Hướng Bắc

Nó là hướng duy nhất có nước là yếu tố phong thủy. Vì vậy, các lựa chọn màu lý tưởng cho cửa quay về hướng Bắc là: Đen, Màu xanh da trời

Cửa trước quay về hướng Đông Bắc mở ra lĩnh vực phát triển và tu luyện tâm linh. Yếu tố phong thủy của nó là thổ. Do đó, hãy chọn các màu như: Vàng nhạt, Be, Đất sét, Các màu đất

Ngoài tất cả các tông màu và sắc thái của màu đất, bạn cũng có thể chọn các màu của yếu tố phong thủy mệnh Hỏa: Đỏ, Màu vàng, Hồng, cam, Đỏ tươi