Cầu thang kính mang lại vẻ ngoài nổi bật cho không gian nội thất

Cầu thang kính được sử nơi công sở

Cầu thang kính là phù hợp lựa chọn nếu bạn muốn mang đến một diện mạo độc đáo và tuyệt vời cho dự án của mình. Bạn có thể chọn một số bộ phận bằng kính trong cầu thang hơn là một cầu thang hoàn toàn bằng kính. Các kỹ sư và thiết kế nhà của chúng tôi, tôi sẽ giúp bạn có được kết quả tốt nhất với thiết kế và độ chắc chắn của cấu trúc.

Contents

Cầu thang xoắn

Cầu thang xoắn hiện đại với lan can kính.

có thể kính cong và bậc. Các kỹ sư thiết kế cầu thang này có cột bê tông, là một cấu trúc phần tử của tòa nhà. Hệ thống bên trong hoạt động như một giá đỡ cho lan có thể không khung mà cho toàn bộ cầu thang. Bên ngoài kính lan can được cố định vào giá đỡ các bước và nó có lan can bằng cách không cố định vào mặt kính.

Các bậc thang được làm bằng kính mờ nhiều lớp cường lực được cố định vào các ống định hình bằng cách không thay đổi. Lan can có thể chiếu nghỉ ở cả tầng trệt và tầng một đều bằng kính không khung.

Cầu thang kính cong 

Thiết kế cầu thang kính hiện đại này phù hợp cho cả cầu thang thương mại và cầu thang trong nước.

Bạn có thể có những bậc thang bằng kính với đèn led.

Lan can thang kính có thể được cố định vào một bên để đạt được một thiết kế liền mạch gôm.

Để hoàn thiện diện mạo của chi tiết cầu thang, chúng tôi cung cấp cho các lan có thể chiếu nghỉ ở các tầng trên cùng thiết kế với các chi tiết cố định cầu thang bằng kính và không thay đổi cùng một loại.

Ý tưởng thiết kế và sản xuất cầu thang kính

Kết cấu lan can, tường kính là giải pháp tốt nhất nếu bạn muốn mang lại cảm giác nhẹ nhàng nhất cho thiết kế nội thất của mình. Với sự kỳ diệu của kính, ngay cả một không gian nhỏ cũng có thể trở nên lớn hơn. Kính dán cường lực luôn là sự lựa chọn của chúng tôi để mang đến những sản phẩm lâu dài. Nhiều màu sắc và hoa văn có sẵn. Việc trang bị thêm đèn Led có thể mang đến nét đẳng cấp cho cầu thang. Các đèn led màu khác nhau có thể được kết hợp thành các bậc thang, lan can.

Style and phong cách cầu thang kính hiện đại

Cầu thang kính kết cấu với lan có thể cầu thang kính tốt nhất cho bất kỳ thiết kế nội thất nào.

Lan can bằng kính hoàn toàn là một sự tuyệt vời của sự lựa chọn nếu bạn muốn cung cấp mức tối đa ánh sáng và nhẹ nhàng cho nội thất thiết kế của mình.

Kính cầu thang nổi bật chi tiết

Chúng tôi cải thiện tốt hơn sự sang trọng của kính cầu thang bằng cách sử dụng các sửa chữa thiết kế bằng cách không độc quyền, giúp tăng thêm cảm giác sang trọng cho toàn bộ thiết kế cầu thang.

Cầu thang kính có đèn led

Nếu bạn thực sự muốn tạo nét đẳng cấp độc quyền cho yêu cầu thang kính của mình, bạn cần phải có đèn led kết hợp ở bậc tam cấp hoặc lan can.

Kỹ thuật LED đã phát triển rất nhiều trong những năm gần đây và các kỹ sư kỹ thuật của chúng tôi, tôi có thể thiết kế các giải pháp phù hợp nhất cho bạn.

Linh hoạt LED có thể được lắp vào các bậc thang bằng gỗ hoặc kính, bên dưới tay vị trí, hoặc trên tường làm đèn chiếu sáng tại chỗ.

Để nâng cao an toàn và độ cứng của lan có thể yêu cầu thang, chúng tôi chỉ sử dụng kính cường lực. This is an toàn kính loại được xử lý bằng phương pháp xử lý nhiệt hoặc hóa chất có kiểm soát để tăng độ so với thông thường.

Nhờ sức mạnh của nó, kính cường lực được sử dụng trong nhiều công cụ ứng dụng, bao gồm các cửa sổ xe, cửa tắm, cửa sổ và bàn kính kiến ​​trúc, tủ lạnh, màn hình di động bảo vệ, như một phần của kính chống đạn, cho mặt nạ lặn, và nhiều loại đĩa và dụng cụ nấu nướng. Chúng tôi sử dụng nó trên yêu cầu thang của chúng tôi!

Để cải thiện mức độ an toàn hơn nữa, chúng tôi cũng sử dụng kính nhiều lớp làm vật liệu kính tưởng cho các thiết kế lan can kính tùy chọn của chúng tôi. You can to beined to layer kính xen kẽ trong suốt, mờ, xóa mờ, trang trí hoặc có màu.

Chúng tôi phù hợp với nội thất lan có thể yêu cầu thang kính trong nhà riêng, biệt thự mà còn ở nhiều không gian như trung tâm mua sắm, khách sạn, cao ốc văn phòng, nhà hàng và bệnh viện.

Hệ thống lan can kính cường lực nhiều lớp cũng có thể được lắp đặt bên ngoài trời, trên ban công và bên ngoài cầu thang, cầu thang cong hoặc mở.

Cầu thang xoắn bằng kính tuyệt đẹp hoặc tấm chắn bằng xám màu và lan can bằng kính cong. Tay vị trí bằng thép không lắp ráp trên mặt kính.

Kính cầu thang

Các bộ phận khác của cầu thang có thể được làm bằng thép sơn tĩnh điện, thép không hoặc gỗ. Trong trường hợp này, bạn có thể có một thiết kế thang kính hiện đại nhưng thanh lịch tiết kiệm chi phí.

Nếu bạn muốn nhận một số gợi ý về thiết kế cầu thang kính cho công ty của mình hoặc nhận báo giá, hãy liên hệ ngay với tôi.