Lợi ích của việc sử dụng nhôm trong cửa ra vào, tay nắm và bản lề cửa sổ là gì?

Nhôm được xem xét cho hầu hết các mục đích trang trí ngôi nhà do độ bền và sức mạnh của nó. Có rất nhiều lợi ích khi sử dụng tay nắm cửa nhôm thay vì thép hoặc bất kỳ vật liệu nào khác.

Trong bài viết này, bạn sẽ được tìm hiểu một số lợi ích của việc sử dụng bản lề, tay nắm cửa nhôm.

XEM THÊM: Phụ kiện cửa nhôm

Contents

Độ bền là chìa khóa

Nhôm có độ bền cao. Nhôm không bị ăn mòn hoặc rı̉ sét giúp duy trì độ bền trong thời gian dài. Tay nắm và bản lề với tính thẩm mỹ và tuổi thọ cao. Nhôm cũng không bị hư  hỏng do các điều kiện thời tiết bất lợi như gió hoặc độ ẩm. Vì vậy, mọi người ưa chuộng sử dụng nhôm thay vì thép và các vật liệu khác cho các vị trí cửa sổ và tay nắm cửa.

Hiệu quả và chi phí

Nhôm mang lại nhiều lợi ích đi kèm với một mức giá hợp lý và đáng để đầu tư. Tay nắm cửa là phụ kiện nhỏ chiụ lực hàng ngày khi vận hành cửa. Sức mạnh của nhôm chịu được một lượng lớn lực làm cho nó đáng giá. Nó tương đối rẻ so với các vật liệu khác được sử dụng làm tay nắm cửa.

Với giá thành rẻ, nhôm cũng có thể được tùy chỉnh theo bất kỳ thiết kế nào mà các vật liệu khác như thép không thể thực hiện được.

Tiết kiệm thời gian bảo trì

Như đã nêu ở trên, nhu cầu bảo trì gần như bằng không trong trường hợp bạn sử dụng bản lề, tay nắm cửa nhôm. Chúng không bị mất màu theo thời gian, không bị gı̉ hoặc ăn mòn. Trong trường hợp bạn cần gọi bảo dưỡng cho những phụ kiện nhỏ này thì việc bảo dưỡng các vật liệu khác hoàn toàn dễ dàng, nhanh chóng và rất rẻ.

Bạn có thể vệ sinh cửa bằng cách sử dụng nước xà phòng. Dùng khăn mềm và lau bản lề, tay nắm cửa. Bạn cần phải làm sạch nó 2 lần 1 năm.

Vẻ ngoài hấp dẫn cho ngôi nhà

Tay nắm cửa bằng nhôm tạo vẻ lôi cuốn cho toàn bộ ngôi nhà.

Đây là những phụ kiện nhỏ nhưng bắt mắt nhất trong nhà. Những tấm rèm lớn, cửa ra vào, những bức tranh treo tường là thứ đầu tiên mà khách nhìn thấy khi bước vào ngôi nhà.

Bạn chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều đánh giá cao nếu bạn lắp đặt tay nắm cửa nhôm thiết kế đẹp cho cửa chính. Bạn cũng có thể sử dụng nó cho vách ngăn, phòng tắm và những nơi khác.

Tay nắm cửa chính chịu tác động của các điều kiện thời tiết như nắng, mưa, ẩm ướt và các điều kiện khác, nhưng yếu tố độ bền của nhôm giúp nó an toàn khỏi các thuộc tính ăn mòn đó.

Thân thiện với môi trường

Như các bạn đã biết, nhôm thân thiện với môi trường và có thể tái chế 100%. Sử dụng bản lề cửa ra vào & tay nắm cửa bằng nhôm là góp phần bảo vệ môi trường.

Nếu bạn muốn thay thế tay nắm cửa sổ nhôm thì bạn có thể tái chế 100% và sửa chúng thành một đồ vật mới.

Đây là một vài lợi ích của việc sử dụng nhôm cho phụ kiện cửa đi và cửa sổ, bắt đầu từ bản lề, tay nắm và những thứ khác.

Có những loại cửa nhôm có sẵn trên thị trường cung cấp hiệu suất nhiệt tốt hơn so với cửa gỗ. Nhôm cũng là chất cách nhiệt tuyệt vời giúp ngôi nhà luôn ấm vào mùa đông và mát mẻ trong mùa hè.

Nếu bạn đang có kế hoạch cải tạo cửa ra vào và cửa sổ, hãy cân nhắc sử dụng nhôm cho các phụ kiện phần cứng để tăng vẻ đẹp và độ bền.