Mẹo lựa chọn cửa sổ nhôm hoàn hảo

Khi tiến hành một dự án cải tạo, mở rộng hoặc xây mới, cửa sổ là một yếu tố cần thiết được xem xét trong thiết kế tổng thể và ngân sách. Chúng tôi đã liệt kê 5 mẹo để giúp bạn chọn cửa sổ nhôm hoàn hảo để chúng không chỉ là nhu cầu cần thiết mà còn là tâm điểm của ngôi nhà.

Contents

Chất lượng

Chúng tôi khuyên bạn nên lắp đặt cửa sổ nhôm vì chúng bền vững và dễ bảo trì. Tuy nhiên, khi chọn mua cửa sổ nhôm, bạn cần phải xem xét thành phần tổng thể của cửa sổ, kết thúc khung cửa sổ và các chứng nhận mà cửa sổ có để đảm bảo bạn đang mua một sản phẩm chất lượng.

Tại Nhôm TOPPRO Invest, chúng tôi cung cấp nhiều loại cửa sổ nhôm chất lượng cao. Nhôm có thể tái chế 100% và là kim loại phong phú nhất trong vỏ Trái đất. Mặc dù trọng lượng nhẹ, nhôm có độ bền và độ ổn định cao cung cấp các kích thước cửa sổ hàng đầu trong ngành .

Thiết kế

Cửa sổ với các ô kính lớn và khung mỏng hiện đang là hệ thống cửa sổ phổ biến nhất vì chúng phù hợp với cả những ngôi nhà truyền thống và hiện đại. Một trong những lợi ích chính của việc lắp đặt cửa sổ nhôm là khung của chúng thường mỏng hơn nhựa uPVC và khung gỗ. Chúng tôi thiết kế riêng những khung cửa nhôm siêu mỏng cho khách hàng của mình.

Khi bạn đã chọn kiểu khung, có rất nhiều màu sắc và lớp hoàn thiện mờ và bóng để bạn lựa chọn. Bạn thậm chí có thể chọn hiệu ứng vân gỗ hoặc kết thúc bằng kim loại. Màu sắc và lớp hoàn thiện của cửa sổ sẽ tùy thuộc vào phong cách của ngôi nhà. Bạn nên cân nhắc một màu bên trong cho phù hợp với nội thất ngôi nhà và một màu khác cho bên ngoài để phù hợp với ngoại thất ngôi nhà.

Có các tùy chọn mở khác nhau để lựa chọn, chẳng hạn như mở ra ngoài, mở song song, cửa sổ hình hộp, cửa sổ cố định hoặc cửa sổ xoay nghiêng. Cân nhắc kích thước, vị trí và chiều cao của cửa sổ cũng như không gian xung quanh cửa sổ khi chọn cách mở.

An toàn

Cửa sổ nhôm hiện đại cực kỳ chắc chắn và bền, nhưng điều quan trọng vẫn là kiểm tra xem nhà sản xuất cửa sổ nhôm có đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn hay không.

Chúng tôi không chỉ đáp ứng các quy định về an toàn mà còn vượt qua các quy định này, khiến các sản phẩm nhôm trở thành một trong những sản phẩm an toàn nhất trên thị trường. Kết hợp kỹ thuật đặc biệt với thiết kế thông minh, tất cả các cửa sổ của chúng tôi đều được trang bị hệ thống khóa đa điểm hiện đại.

Hiệu quả

Hiệu quả của cửa sổ là một yếu tố quan trọng để xem xét khi lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Ngoài ra, nếu bạn chỉ muốn tăng khả năng cách nhiệt, hãy xem xét cửa sổ lắp kính 3 lớp thay vì lắp kính 2 lớp. Tùy thuộc vào vị trí của bạn, kiểm tra hiệu quả cách âm và khả năng chống chịu thời tiết của cửa sổ nhôm. Ví dụ, nếu bạn sống ở thành phố, việc tìm kiếm các cửa sổ có hiệu quả chống ồn cao có thể là một yếu tố quan trọng trong việc định hướng quyết định của bạn.

Ngân sách

Sau khi xem xét các mẹo trước, bạn sẽ có thể thấy những gì bạn muốn ưu tiên khi nói đến hiệu quả, chất lượng, bảo mật và thiết kế của cửa sổ nhôm. Tất cả những điều này nên được tính vào ngân sách của bạn khi tìm báo giá, cũng như chi phí lắp đặt.

Một lưu ý quan trọng khác cần nhớ là chất lượng của cửa sổ nhôm mà bạn quyết định lắp đặt càng cao, thì giá trị gia tăng cho ngôi nhà của bạn càng nhiều.