Lựa chọn lan can kính loại nào tốt nhất?

lan can bằng kính

Lan can kính cho hồ bơi, cầu thang hay ban công góp phần tăng thêm vẻ sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Tuy nhiên, ngoài vẻ phong cách, lan can bằng kính cũng rất tiện dụng và thiết thực. Đối với khu vực hồ bơi, nó cung cấp cho bạn sự an toàn cần thiết mà không chặn tầm nhìn. Tương tự đối với ban công lan can bằng kính.

Có rất nhiều sản phẩm trên thị trường, tuy nhiên, không phải loại lan can kính nào cũng giống nhau. Trong vài năm gần đây, một số lan can bằng kính được lắp đặt sử dụng các sản phẩm nhập khẩu kém chất lượng.

Bạn cần chọn nơi cung cấp uy tín để đảm bảo độ bền và sự an toàn cho người sử dụng.

Contents

Chọn lan can kính

Lan can kính không khung

Lan can kính không khung là một lựa chọn cực kỳ phổ biến cho hồ bơi. Các tấm siêu dày và siêu bền, hoàn toàn tuân thủ yêu cầu an toàn và cung cấp tầm nhìn hoàn toàn không bị cản trở – giúp việc theo dõi trẻ dễ dàng hơn. Lan can kính không khung cũng có thể mang lại cho bạn cảm giác có nhiều không gian hơn ở ngoài trời.

Ngoài ra, một lựa chọn phổ biến cho hồ bơi, lan can kính không khung bổ sung thêm các tính năng thiết kế cho phong cách của ngôi nhà bạn. Cho dù bạn chọn khung màu đậm hay khung hoàn thiện bằng thép không gỉ, nó sẽ làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Lan can bán khung cũng được sử dụng rộng rãi cho ban công và cầu thang.

Lan can kính có khung

Từ các khu chung cư đến các tòa nhà thương mại, lan can kính có khung là một lựa chọn phổ biến. Không chỉ cực kỳ an toàn, chúng còn cung cấp cho bạn một số tùy chọn thiết kế – bạn có thể đóng khung lan can kính của mình bằng nhôm, thép không gỉ hoặc gỗ.

Nơi lắp đặt lan can kính

Hàng rào lan can bằng kính không chỉ tuân thủ tất cả các quy định mà nó sẽ tạo ra sự xáo trộn tối thiểu đối với sự hấp dẫn và thẩm mỹ cho không gian ngoài trời của bạn.

Ban công

Có một số điều chính cần xem xét khi lắp đặt ban công – vẻ ngoài, độ an toàn và độ bền. Mặc dù chúng tôi đã nói về giao diện và khía cạnh an toàn, nhưng độ bền là điều bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng. Lan can kính dù không khung hay có khung sẽ không bị gỉ khi tiếp xúc với các yếu tố môi trường. Không giống như lan can bằng gỗ hoàn toàn, nó cũng sẽ không bị ảnh hưởng theo thời gian.

Cầu thang

Một cầu thang đẹp nên được bổ sung với một lan can bằng kính tuyệt đẹp. Kính giúp mở ra không gian tràn ngập ánh sáng cho toàn bộ ngôi nhà. Cho dù bạn muốn lắp đặt cầu thang xoắn ốc, đường dốc hay cầu thang nổi, bạn nên xem xét một lan can kính tùy chỉnh đi kèm.