Lý do cửa sổ nhôm được nhiều người lựa chọn

Công trình thi công nhôm kính

Có vô số kiểu dáng cửa sổ hấp dẫn có thể biến đổi không gian, và cửa sổ nhôm là sản phẩm được yêu thích. Cửa sổ này có thể cải tạo một cách kỳ diệu cả không gian thương mại cũng như nhà ở.

Contents

Cửa sổ nhôm thay đổi không gian như thế nào?

Tính thẩm mỹ

Cửa sổ nhôm có nhiều kiểu dáng và có thể thay đổi diện mạo căn phòng. Vì kim loại nhẹ và dễ đúc nên nó có thể được chế tạo thành cửa sổ với nhiều hình dạng và kích cỡ. Cửa sổ nhôm có thể đáp ứng các thông số kỹ thuật trong khi vẫn duy trì sức mạnh vốn có của chúng. Những khung cửa sổ này cũng có thể được sơn tĩnh điện để tạo ra các màu sắc và kiểu dáng khác nhau.

Nhôm là vật liệu biểu tượng của kiến ​​trúc hiện đại. Nó chắc chắn và có thể được sử dụng cho các văn phòng hoặc khu dân cư. Với nhiều tùy chọn màu sắc nhất, bạn sẽ tha hồ lựa chọn.

Cửa sổ trượt 2 ray
Cửa sổ trượt 2 ray

Độ bền tuyệt vời

Vật liệu này không bị ăn mòn. Nó không bao giờ bị gỉ. Cửa sổ nhôm sẽ không bị mất đi vẻ sáng bóng khi chúng tiếp xúc với các chất ô nhiễm môi trường hoặc điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Cho dù bạn sống dọc theo bờ biển hay các vùng ngoại ô, tính chất chống chịu thời tiết của nhôm sẽ không làm bạn thất vọng.

Những cửa sổ này có thể tồn tại đến 30 năm mà không bị sứt mẻ. Cửa sổ nhôm cũng có tỷ lệ độ bền trên trọng lượng cao, giúp chúng không bị móp. Nếu bạn sống trong một tòa nhà cao tầng có gió lớn, sức mạnh cấu trúc của chúng mang lại sự ổn định tuyệt vời.

Cửa sổ
Cửa sổ

Ít bảo trì

Cửa sổ nhôm kính không gỉ, không móp méo, không mất màu và do đó cần rất ít bảo trì. Những cửa sổ này không bám nhiều bụi và chỉ cần được làm sạch hai lần một năm. Dùng nước xà phòng và miếng bọt biển để lau khung cũng như kính cho sạch. Sau đó, dùng khăn khô và mềm để loại bỏ nước thừa.

Hiệu suất năng lượng

Cửa sổ lớn mang lại nhiều ánh sáng và giảm hóa đơn tiền điện đáng kể. Những tiến bộ về công nghệ đã trang bị cho cửa sổ nhôm khả năng cách nhiệt tuyệt vời. Khung nhôm kết hợp với kính hai lớp có thể mang lại hiệu quả năng lượng cao bằng cách ngăn chặn sự trao đổi hoặc truyền nhiệt.

Hiệu suất năng lượng nâng cao của các cửa sổ này là do sự ra đời của công nghệ polyamide.

cửa nhôm xingfa
Cửa sổ nhôm XingFa

Tính bền vững cao

Cửa sổ nhôm có thể tái chế 100% và không độc hại. Tái chế nhôm chỉ cần 5% năng lượng ban đầu tiêu thụ để tạo ra nó. Tất cả những điều này làm cho nó trở thành một trong những vật liệu thân thiện với môi trường nhất. Khung cửa sổ cũ và được thay thế có thể dễ dàng tái chế để làm các vật dụng khác có thể sử dụng được.

Kiểu dáng đa dạng cửa sổ nhôm

Nhiều loại cửa sổ nhôm có thể được lắp đặt thuận tiện trong ngôi nhà của bạn. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu về những tùy chọn thiết kế tuyệt vời này mà bạn có thể chọn.

Cửa sổ nhôm kính

Các cửa sổ này tạo thành một góc kính khi lắp đặt. Chúng hoạt động tuyệt vời cho các cửa hàng hoặc các góc yên tĩnh trong nhà và văn phòng của bạn, nơi nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên. Hãy tưởng tượng hai tấm kính riêng biệt gặp nhau ở giữa góc 90 °, tạo ra một cảm giác thanh thoát. Những cửa sổ này được lắp bằng khung nhôm cao cấp mang đến cảm giác toàn cảnh liên tục.

Cửa sổ nhôm kiểu Pháp

Các cửa sổ này có thể được mở vào trong hoặc ra ngoài. Cửa sổ kiểu Pháp giúp bạn cảm nhận làn gió nhẹ, cùng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra khung cảnh xung quanh. Chúng có thể chạy từ sàn đến trần và được gia cố bằng khung nhôm chắc chắn.

Cửa sổ trượt nhôm

Đây có lẽ là một trong những loại cửa sổ phổ biến nhất được sử dụng trong các công trình thương mại cũng như nhà ở. Các cửa sổ này trượt qua lại để mở và đóng.