Khả năng thiết kế nội thất với các sản phẩm kính mới nhất

Vách kính cường lực đẹp

Kính tiếp tục là vật liệu phổ biến đối với các nhà thiết kế và là sự thay thế hiện đại cho các vật liệu cũ. Những người đang tìm kiếm các sản phẩm thiết kế nội thất có thể chuyển đổi chức năng sang thời trang không nên tìm kiếm đâu xa hơn kính sơn sau được ủ. Các sản phẩm này cung cấp cấu hình và màu sắc vô hạn, và tính linh hoạt của chúng cho phép chúng kết hợp tuyệt vời với các đặc điểm thiết kế hiện có khác của không gian.

Các sản phẩm kính sơn sau được ủ – là hai cách mới để cung cấp một tia sáng thiết kế trong bất kỳ không gian dân cư hoặc thương mại nào. Những sản phẩm này bổ sung cho gỗ, đá, kim loại và các vật liệu khác với khả năng kết hợp để có tính thẩm mỹ mong muốn.

Nhiều ứng dụng, cùng một giao diện tuyệt vời

Hoàn hảo cho các công trình xây dựng mới hoặc trang bị thêm, kính sơn nền ủ là lý tưởng cho các ứng dụng gần như vô hạn, như trong các ngôi nhà cao cấp cho đèn nền và cửa kính trượt. Trong các nhà hàng, các nhà đầu tư ngày càng tin tưởng vào các sản phẩm kính cho mặt bàn và vách kính.

vách kính đẹp
Không gian được rộng rãi và sang trọng

Các ứng dụng khác bao gồm xây dựng thương hiệu công ty với các biển hiệu công ty hoặc các thương hiệu độc đáo, mặt tiền nội thất sang trọng tại các trung tâm thương mại, và thậm chí cả đồ nội thất và lớp phủ được sản xuất từ ​​các sản phẩm sơn nền ủ. Đối với các công ty đang tìm kiếm thiết kế nội thất cá nhân hóa để phù hợp với màu sắc thương hiệu của họ, kính sơn là một sự lựa chọn khác biệt. Các văn phòng có thể chọn sử dụng nó để trang trí trong hành lang và khu vực lễ tân hoặc cho các ứng dụng chức năng hơn.

Đối với các khu vực nội thất có mật độ đi lại cao, có thể sử dụng phiên bản kính sơn phía sau điều chỉnh được. Mang lại giá trị thẩm mỹ như nhau nhưng có độ bền và khả năng phục hồi cao hơn trước khả năng trầy xước hoặc sứt mẻ.

Lựa chọn màu tiêu chuẩn hoặc tùy chỉnh

Chúng tôi cung cấp các màu tiêu chuẩn đã được các nhà thiết kế nội thất hàng đầu tuyển chọn dựa trên các màu xu hướng trong ngành hiện nay. Chúng tôi cung cấp tổng cộng 20 màu sắc hợp thời trang và độc đáo. Màu sắc tùy chỉnh cũng có sẵn để đáp ứng các yêu cầu đồng nhất và nhất quán của bất kỳ loại dự án riêng lẻ nào.

Thân thiện với môi trường và bảo trì dễ dàng

Kính là sản phẩm thân thiện với môi trường thải ra hàm lượng cacbon rất thấp – duy trì bầu không khí xanh trong nhà, khách sạn, bệnh viện hoặc cơ sở kinh doanh của bạn. Việc bảo dưỡng dễ dàng kính sơn sau khi ủ là một luồng gió mới cho cư dân và chủ sở hữu. Bề mặt phẳng là nơi dễ dàng làm sạch mà bạn có thể tiếp cận giống như với các sản phẩm kính truyền thống.