Vách kính giải pháp tuyệt vời cho văn phòng công ty

Vách kính văn phòng - Nhôm TOPPRO Invest

VÁCH KÍNH GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI CHO VĂN PHÒNG CÔNG TY

Bạn sẽ bắt gặp hình ảnh vách kính quen thuộc tại các văn phòng công ty, tòa soạn báo hay các showroom bán hàng. Đây chính là giải pháp tuyệt vời nơi công sở để mang nhiều không gian hơn cho nhân viên làm việc và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về cơ sở hạ tầng.

Vách kính giải pháp tuyệt vời cho văn phòng công ty
Không gian làm việc sang trọng và hiện đại với Vách Kính

Hiện nay, vách kính được ứng dụng một cách phổ biến và phủ sóng rộng rãi tại khắp các văn phòng làm việc bởi những tính năng và ưu điểm tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại. Vách kính cho văn phòng luôn được người dùng và các chuyên gia đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ và không gian thông thoáng hơn, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và lý tưởng.

MỘT SỐ LỢI ÍCH KHI LẮP ĐẶT VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG

Tiết kiệm tối đa diện tích
Đa phần các văn phòng công ty TNHH chỉ hoạt động với vài nhân viên hoặc các công ty lớn sẽ được chia nhỏ các phòng ban, mỗi phòng ban khoảng 4 – 5 người. Nếu như phòng nào cũng xây dựng riêng một phòng tách bạch sẽ rất tốn chi phí và vô tình cần diện tích xây dựng lớn. Tuy nhiên khi sử dụng vách kính thì chỉ cần một không gian nhất định, dùng vách kính để phân chia nhỏ từng phòng ban hoặc nơi làm việc của từng người là đã tạo được khoảng không gian riêng biệt, tách bạch.

Vách kính giải pháp tuyệt vời cho văn phòng công ty
Phân chia phòng ban hiệu quả với Vách Kính

Đảm bảo tính thẩm mỹ cao
Vách kính màu trắng mang đến không gian tinh tế, hiện đại và năng động hơn rất nhiều cho không gian làm việc của tất cả mọi người. Văn phòng công ty của bạn sẽ trở nên đẹp hơn trong mắt đối tác và khách hàng khi sở hữu một không gian trẻ trung, sáng tạo và đầy tính nghệ thuật.

Không gian văn phòng sang trọng và hiện đại với Vách kính
Mang đến sự thoáng mát và hài hòa cho văn phòng với Vách Kính

An toàn
Quan niệm sai lầm là kính sẽ dễ vỡ và gây tổn thương cho người xung quanh. Vách kính cường lực có thể chịu được gió giật cấp 15 – 16 mà vẫn đứng vững, hoàn toàn chịu được những lực mạnh nhất và khi vỡ sẽ thành những hạt nhỏ li ti, không vỡ thành mảnh lớn nên vô hại với những người xung quanh trong trường hợp xảy ra sự cố.

Bền đẹp, an toàn và hiệu quả với Vách kính
Bền đẹp, an toàn và hiệu quả với Vách kính

Tạo không gian mở cho văn phòng
Vách kính trong suốt nên giúp nhân viên hay lãnh đạo có thể dễ dàng quan sát mọi người xung quanh và cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn trong một không gian không giới hạn, điều này hoàn toàn trái ngược khi bạn làm việc trong không gian kín, cảm thấy gò bó.

Không gian làm việc thoáng mát rộng rãi
Không gian làm việc thoáng mát rộng rãi

Ngoài ra, vách kính còn có khả năng cách nhiệt, tiết kiệm năng lượng và cách âm tốt, giúp giữ yên tĩnh khi làm việc.

Không gian làm việc yên tĩnh với Vách Kính
Vách Kính tạo không gian làm việc yên tĩnh thoải mái trao đổi công việc

VÁCH KÍNH GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI CHO VĂN PHÒNG CÔNG TY


Để lắp đặt vách kính an toàn, chất lượng
 hãy liên hệ với

NHÀ THẦU THI CÔNG NHÔM KÍNH – TOÀN CẦU INVEST

HOẶC GỌI NGAY ĐƯỜNG DÂY NÓNG 0902 50 1185

Với thực tế thi công nhôm kính cho gần 100 dự án lớn nhỏ trên toàn quốc, Nhôm TOPPRO nhận được nhiều sự khen ngợi từ Quý đối tác khách hàng, điều đó như một sự động viên, khích lệ mạnh mẽ giúp Nhôm TOPPRO ngày càng nâng cao chuyên môn, năng lực thi công đúng với phương châm “HOÀN HẢO TỪ THIẾT KẾ ĐẾN THI CÔNG”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *