Chất liệu nhôm kính tô điểm cho không gian nhà ở của bạn

Chất liệu nhôm kính tô điểm cho không gian nhà ở của bạn

Bạn yêu thích sự mới mẻ và thời thượng, bạn muốn thổi một làn gió mới vào không gian thiết kế của ngôi nhà mình? Hãy bắt đầu từ những ô cửa hay cầu thang, lan can ban công hay đi sâu vào trong nhà tắm của mình với những sản phẩm được sản xuất bởi chất liệu nhôm kính – chất liệu của thời đại.

Mẫu cầu thang đẹp bằng kính với tay vịn inox tinh tế và sang trọng
Mẫu cầu thang đẹp bằng kính với tay vịn inox tinh tế và sang trọng

Trên thực tế, có rất nhiều những công trình nổi tiếng đều thi công và lắp đặt gần như 100% nhôm kính cho hệ thống cửa và cầu thang, đặc biệt là ở các căn chung cư cao cấp, nhà hàng và cả những nơi có diện tích nhỏ hẹp.

CỬA NHÔM KÍNH
Cửa nhôm kính có màu trong suốt, rất thích hợp cho những cửa hàng và showroom, khách của bạn chỉ cần đứng ở ngoài cũng có thể dễ dàng quan sát được những mặt hàng bên trong mà không cần đẩy cửa bước vào. Điều này gián tiếp giúp nâng cao doanh số bán hàng của bạn, bởi khi người ta nhìn thấy biết đâu họ thấy ưng ý và đúng món đồ họ đang tìm, chắc chắn họ sẽ lựa chọn mặt hàng của bạn.

Nhà thầu thi công cửa sổ nhôm kính số 1 Việt Nam
Nhà thầu thi công cửa sổ nhôm kính số 1 Việt Nam

Bên cạnh đó, cửa nhôm kính chất liệu cao cấp, bền đẹp, được sơn tĩnh điện vô cùng thẩm mỹ và hiện đại, hoàn toàn có thể chịu được mưa nắng, nhiệt độ cao khi lắp đặt ngoài trời. Bạn có thể lựa chọn loại cửa cánh hoặc cửa lùa, cửa trượt cho không gian của mình, sao cho thật hợp lý và không tốn quá nhiều diện tích.

Nhà thầu thi công cửa sổ nhôm kính

Cửa nhôm kính ngoài tính năng cách nhiệt, giúp tiết kiệm điện năng cho phòng điều hòa còn có tác dụng cách âm hiệu quả. Đừng lo lắng về tiếng ồn xe cộ, không gian của bạn đã được bảo vệ yên tĩnh và tập trung cho công việc hay một giấc ngủ ngon hơn.

CẦU THANG KÍNH CƯỜNG LỰC
Cầu thang kính được sử dụng phổ biến hơn ở những đô thị lớn và những chung cư cao cấp hay biệt thự hiện đại, nhưng dự đoán trong tương lai gần thiết bị này sẽ được áp dụng rộng rãi hơn.

Không gian trang nhã, tinh tế và đẳng cấp
Không gian trang nhã, tinh tế và đẳng cấp

Lắp đặt cầu thang kính giúp mở rộng diện tích căn nhà của bạn, không gian trở nên thoáng đãng và mới mẻ hơn, vô cùng thời thượng và hiện đại. Chắc chắn bất cứ ai khi đặt chân vào nhà bạn cũng sẽ bị ấn tượng và hớp hồn bởi cầu thang kính.

Cầu thang kính thiết kế nội thất công trình hiện đại
Lắp đặt Cầu thang kính không chỉ hợp thời trang mà còn mang phong cách năng động hiện đại

Nếu như những sản phẩm bằng chất liệu truyền thông khiến bạn cảm thấy khó khăn hơn trong công đoạn vệ sinh thì với cầu thang kính cường lực mọi chuyện trở nên đơn giản và dễ dàng hơn hẳn.

Bạn có thể tìm mua những sản phẩm trên tại công ty TNHH Nhôm TOPPRO Invest, cam kết báo giá chuẩn nhất thị trường.

Đội ngũ Chuyên gia và thợ nhiều năm kinh nghiệm thi công an toàn, tận tâm
Đã hoàn thành trên nhiều công trình NHÔM KÍNH khắp Hà Nội, TPHCM và nhiều tỉnh thành trên toàn quốc
Hotline 0902 50 1185 | Email contact@nhomtoppro.com

THI CÔNG NHANH CHÓNG – AN TOÀN – BÀN GIAO ĐÚNG THỜI GIAN CAM KẾT